Wednesday, January 04, 2006

T-T...เธอคือส่วนที่ขาด...T-T




ฉันรู้สึกในใจ ชัดเจนจนกระจ่างมันเหมือนเมฆหมอกบาง จางสลายจากใจทันใดนั้นตัวฉันก็พบความจริงบางอย่างนาทีนั้นชีวิตของฉันก็พลันเปลี่ยนไปฉันรู้สึกมานาน ว่าฉันนั้นมีทุกอย่างจนเมื่อเธอบอกฉัน ด้วยความรัก ด้วยใจทำให้รู้ที่แท้ตัวฉันไม่มีทุกอย่าง ทำให้รู้ว่ามีสิ่งไหนที่ยังขาดหาย***เธอคือส่วนที่ขาด คือชีวิตที่ขาดและฉันรู้ว่าไม่มีวันได้จากใครครึ่งชีวิตที่ขาด จากวันนี้ชีวิตฉันคงไม่(จะ)มีความหมายถ้าเติมชีวิตที่ขาดแม้จะผ่านวันวาน ที่แสนสำคัญยิ่งใหญ่มันไม่มีความหมายเท่าวันนี้ ตอนนี้และวันนี้ฉันพร้อมจะแลกทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะขอให้ฉันได้รักเธอไปอย่างนี้

1 Comments:

Blogger Barbie said...

เพ่บิ๊ก .. เพ่บิ๊ก

มาเยี่ยมน้าคร่า

Happy ทั้งดา ทั้งพี่บิ๊กเลยน้า...

10:49 PM  

Post a Comment

<< Home