Thursday, February 02, 2006

+++เรื่องขำขำ+++





ชายขี่งก วัย 80 กว่า นอนป่วยหนัก อาการเป็นตายเท่ากัน ชายขี่งกคิดว่าตัวเขาเองต้องตายแน่ เขาตัดสินใจเรียกเมียมาสั่งเสีย
ชายขี่งก : ที่รัก ยังไงเสียผมก้อคงไม่รอดแน่ๆ แล้ว ผมจะบอกคุณว่าเงินทองน่ะเป็นของหาอยาก คุณจงใช้สอยอย่างประหยัด
เมีย: ฉันจะจำเอาใว้'
ชายขี่งก : มีอาการชักกระตุกเหมือนคนใกล้จะตาย
เมีย: คุณคะอย่าเพิงเป้นอะไรนะคะ เดี๋ยวฉันจะโทรเรียกรถพยาบาลให้มารับ พูดจบเมีย หยิบ โทรศัพท์ เพื่อจะเรียกรถพยาบาล
ชายขี่งก: ตีที่มือของเมียจนโทรสัพท์กระเด็นหลุดมือ "ก้อฉันบอกเธอแล้วไงว่าฉันกำลังจะตาย แล้ว เธอจะโทรเรียก หมอมาให้เปลืองค่าโทรศัพท์ทำไม" พูดจบแกก้อชักกระตุกขาดใจตาย งกจริงๆ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home