Monday, April 10, 2006

.....ข้อความ.....


จะอยู่ไกลห่างสักเท่าไร สิ่งเดียวที่ยึดใจเราอยู่ ไว้ให้เราไม่ห่างกัน คือความห่วงใยที่เธอให้ฉัน คำพูดเหล่านั้น ที่เธอคอยส่งมา
* ให้ฉันได้รับรู้ ให้ฉันนั้นได้มั่นใจ ไม่มีสิ่งไหนที่จะลึกซึ้งถึงคุณค่าผ่าน มาทางถ้อยคำนั้น ผ่านมาจากสายตาฉัน และสิ่งๆนั้นบอกฉันให้รู้ตลอดมา
** ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์ ฉันจะมีเธอข้างกายวันเวลาจะนานสักเพียงไหน เพื่อนฉันคนนี้นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจะจากไปไหน
ในวันที่ฉันไม่มีใคร เปิดอ่านข้อความเก่าๆ ช่างมีความหมายจากวันนั้นคือความห่วงใยที่เธอให้ฉัน คำพูดเหล่านั้น ที่เธอคอยส่งมา
(ซ้ำ * , **)
(ซ้ำ * , **)

1 Comments:

Blogger +++ said...

สุขสันต์วันสงกรานต์จ้ะ
+++

ดูแลสุขภาพด้วยนะ
+++

5:37 AM  

Post a Comment

<< Home